Chuẩn bị bước vào Mùa Chay

0

CHUẨN BỊ BƯỚC VÀO MÙA CHAY

Tối Chúa Nhật ngày 19.02.2012, các em Tập sinh Năm I đã góp mặt trong chương trình “Nữ Tu Đăng Đàn” hằng tuần với chủ đề: “Trở về”.

Kết hợp những hình ảnh sống động và có sức đánh động tâm hồn khán thính giả với khả năng dẫn chương trình khéo léo, cách thuyết trình chân chất mà truyền cảm, các Tập sinh Anna Nguyễn Thị Thanh, Anna Nguyễn Thị Lệ Quỳnh và Maria Nguyễn Thị Phương Thảo đã giúp cho các Dì, các chị và các em Thỉnh Sinh tinh thần sẵn sàng bước vào Mùa Chay. Qua phần trình bày xúc tích mà đầy đủ ý nghĩa, Ts. Lệ Quỳnh đã gởi đến cho khán giả lời mời gọi trở về với Thiên Chúa là Cha từ bi nhân ái trong phần I: “Mùa Chay – Lời mời gọi trở về”. Thêm vào đó,  Ts. Phương Thảo cũng đưa ra những hai gợi ý để sống trong Mùa Chay là Ăn năn và Trở về trong phần II: “Con Đường Trở Về”.

Ts. Anna Nguyễn Thanh dẫn chương trình

Thuyết trình viên Anna Lệ Quỳnh

Thuyết trình viên Maria Phương Thảo

Bài thuyết trình của các em đã khép lại, nhưng chắc chắn dư âm của nó sẽ còn đọng lại nơi tâm hồn của khán thính giả để mỗi người cố gắng tìm ra con đường riêng dẫn về với Đấng Tình Quân và sống một Mùa Chay thánh thiện, khổ chế và hy sinh hiệp cùng Chúa Kitô Khổ Nạn, để sau đó được ánh sáng Phục Sinh rạng ngời của Ngài chiếu tỏa.

Ban Truyền Thông

 

Comments are closed.

phone-icon