Loan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”

0
Từ những đợt dịch đầu tiên ai cũng biết dịch bệnh không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm, thu nhập của người dân, đặc biệt là những người di dân lao động.
Trong đợt dịch CoVid 19 lần này, khu vực Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức ghi nhận có ca lây nhiễm và hiện tại nhiều chốt cách ly đã mọc lên.
Trong tinh thần “tương thân tương ái”, chia sẻ yêu thương với những người lao động nghèo và cùng chung tay với đất nước, nỗ lực chống dịch, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, sáng nay (13/6/2021) Tu viện Thánh Giuse II thuộc Hội dòng Đa Minh Tam Hiệp đã lên đường mang yêu thương đến cho những người cần được giúp đỡ.
200 phần quà gồm: Gạo, khoai lang, mì gói, bột ngọt, nước tương, nước mắm … được các chị chu đáo gói gém, trao cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đem đến 7 chốt cách ly trong khu vực Hiệp Bình Phước và vùng lân cận.
Xin chân thành cảm ơn Cha Phêrô Trương Văn Phúc. SJ, các Cha Dòng Đa Minh, nhóm bạn của Sr. Cecilia Mai Tú Quỳnh, Sr. Maria Phạm Thị Hoa và một số mạnh thường quân đã làm nên 200 phần quà đầy ý nghĩa, cho cộng đoàn của Chị em được làm nhịp cầu LAN TỎA TINH THẦN “TƯƠNG THÂN TƯƠNG ÁI” đến những người đang trong cơn bĩ kịch.
Ban truyền thông

Comments are closed.

phone-icon