Mừng lễ Các Thánh Dòng Giảng Thuyết (Dòng Đa Minh)

0

Tri Ân - 1

Kính thưa quý độc giả,

Khởi đầu ngày mới hôm này là một ngày tràn đầy niềm vui khi anh chị em trong GIA ĐÌNH ĐA MINH toàn thế giới cùng nhau mừng kính lễ CÁC THÁNH DÒNG ĐA MINH. Các ngài là những anh chị diễm phúc trong Gia đình Đa Minh, sau một đời hiến thân phụng sự Chúa và phục vụ tha nhân trong Ơn gọi Thuyết Giáo, nay đã về hưởng vinh phúc Nước Trời.

Các ngài không đi qua trần gian một cách nhưng không nhưng đã để lại gương sáng bằng nếp sống, tình huynh đệ và sự dấn thân quên mình, sẵn sàng hy sinh mạng sống vì Chúa và vì sứ vụ PHỤC VỤ LỜI.

Mừng kính lễ CÁC BẬC TIỀN NHÂN HIỂN THẮNG của Dòng Giảng Thuyết, chúng ta nguyện xin các Thánh Dòng phù trợ anh chị em chúng ta còn đang “ở chốn khách đày” luôn biết hăng say noi gương các ngài để được kiên vững trong Ơn gọi của những tu sĩ Dòng theo Linh đạo thuyết giáo của Thánh phụ Đa Minh. Đồng thời, xin các Thánh cầu bầu cho anh chị em trong Gia đình Đa Minh luôn biết sống tinh thần hiệp thông huynh đệ, cộng tác với nhau trong việc PHỤC VỤ LỜI và giúp nhau sống đẹp Ơn gọi Thuyết Giáo.

Mời quý vị cùng anh chị em Dòng Đa Minh dâng lên Thiên Chúa lời cầu nguyện cho ngày hôm nay nhé:
Lạy Chúa là mẫu mực mọi sự hoàn thiện, Chúa đã điểm tô Giáo Hội Chúa bằng những ân huệ vô cùng phong phú nơi các thánh Dòng chúng con. Xin cho chúng con ngày nay theo sát gương các ngài để mai sau được cùng với các ngài hưởng phúc vinh quang. Chúng con cầu xin nhờ Đức Giêsu Kitô, Con Chúa, cùng là Chúa chúng con. Người hằng sống và hiển trị muôn đời. Amen.

Comments are closed.

phone-icon