Lịch làm việc của ĐTC Phan-xi-cô trong tuần I thường niên

0

Lịch làm việc của Đức Thánh Cha Phan-xi-cô
trong tuần I thường niên

217

Đức Thánh Cha Phan-xi-cô sẽ bắt đầu tuần này với một lễ nghi long trọng: Với tư cách là người đứng đầu quốc gia Vatican, vào sáng thứ Hai ngày mồng 09 tháng 01, Đức Thánh Cha sẽ tiếp đón ngoại giao đoàn tại Tòa Thánh. Và như thường lệ, Ngài sẽ trình bày về những nguyên tắc căn bản mà theo đó, Tòa Thánh Vatican đã, đang và sẽ dấn thân vào trong các lãnh vực quốc tế. 

Cũng vào thứ Hai ngày mồng 09 tháng 01, một Video về những công việc của Đức Thánh Cha Phan-xi-cô sẽ được giới thiệu.

Thứ Bảy ngày 14 tháng 01, Đức Thánh Cha sẽ Ban Bí Tích Thanh Tẩy cho các em được sinh ra sau những những trận động đất tại chính khu vực bị động đất thuộc miền Trung nước Ý hồi năm 2016 vừa qua.

Như thường lệ, vào sáng thứ Tư ngày 11 tháng 01, Đức Thánh Cha sẽ chủ sự cuộc tiếp kiến chung. Cuộc tiếp kiến này sẽ diễn ra tại đại sảnh đường hội kiến của Tòa Thánh Vatican.

Vào trưa Chúa Nhật ngày 15 tháng 01, Đức Thánh Cha sẽ chủ sự giờ đọc Kinh Truyền Tin chung. Giờ đọc kính này sẽ diễn ra tại quảng trường Thánh Phê-rô vào lúc 12g00.

Cũng trong ngày Chúa Nhật 15 tháng 01, sau khi đọc Kinh Truyền Tin, Đức Thánh Cha sẽ tái lên đường để viếng thăm một trong các Giáo xứ tại Rô-ma, cụ thể là Giáo xứ Santa Maria Setteville. Các chuyến viếng thăm mà Đức Thánh Cha vẫn dành cho các Giáo xứ của Giáo phận Rô-ma đã phải tạm dừng trong suốt thời gian diễn ra Năm Thánh.

Theo de.rv 08.01.2017 ord

Chuyển ngữ: Minh An

Comments are closed.

phone-icon