Chương trình Lộc Xanh 2017

0

CHƯƠNG TRÌNH LỘC XANH 2017

Trong niềm vui của ngày khai mạc Chương trình Nữ Tu Đăng Đàn niên khóa 2017 – 2018, Lúc 19g30 ngày 27/08/2017 gia đình Tiền Tập Viện hân hoan chào đón Dì Bề trên Tổng quyền, quý Dì trong ban TCV, Dì Bề trên Tu viện Truyền Tin, quý Dì nhà An dưỡng, quý Dì giáo, quý Dì và các chị Tập sinh đến tham dự Chương trình ra mắt LỘC XANH 18 năm 2017.

Khai mạc chương trình với vũ khúc vui nhộn do nhóm Thỉnh viện chào mừng:

PHẦN I: TUYÊN BỐ LÝ DO

PHẦN II: LỘC XANH 18 – ĐÁNH THỨC TRÁI TIM

Sự sống luôn đến từ những mầm xanh non nớt, bé bỏng. Nhờ vào những tia nắng mặt trời ấm áp, những mầm xanh ấy vươn mình trong nắng để trở thành những cây cổ thụ vững chắc. Mười Tám Mầm Xanh trong vườn ươm Thỉnh Viện đang lớn lên từng ngày, căng tràn sức sống nhờ được nuôi dưỡng bằng nhựa sống Tình Yêu của Chúa và Mẹ Hội Dòng. Chính tình thương ấy đã thúc đẩy Mười Tám Mầm Xanh vươn mình khỏi lòng đất bắt đầu cuộc hành trình mới của mình, để trở thành những chứng nhân tình yêu có thể “Đánh thức trái tim” nhân loại. Đó cũng chính là nội dung của chương trình Lộc Xanh 18 – Chủ đề: ĐÁNH THỨC TRÁI TIM.

77

Ước mơ ấy của 18 mầm xanh được thể hiện qua buổi đăng đàn với chủ đề:

Lộc xanh 18: ĐÁNH THỨC TRÁI TIM

Mến chúc các em “Tân Tiền tập” một năm lên Cao Nguyên với Chúa! để lòng kề lòng Chúa và các em hàn huyên tâm sự. Cầu mong các em hạnh phúc trong Chúa và đạt kết quả tốt trong năm hồng phúc này.

Xin nhấn vào đây để xem file hình đầy đủ

Ban truyền thông

Comments are closed.

phone-icon