Chị em tham dự Ngày của Mẹ tại Sài Gòn

0

MỪNG NGÀY CỦA MẸ

Sr. Isabella (cựu BTTQ) đang say sưa với cuốn sách "Mẹ ơi!"

Nhận được thiệp mời từ Chương Trình Chuyên Đề – Ban Mục Vụ Gia Đình Tổng Giáo Phận Thành Phố Hồ Chí Minh, sáng ngày 05/5/2012, chị Bề trên Tổng quyền Maria Nguyễn Thị Hùy, Dì cựu BTTQ Isabella Trần Thị Kim Hường và một số chị em trong các Tu viện, Tu xá của Hội Dòng đã đến tham dự chương trình đặc biệt Mừng Ngày Của Mẹ Năm 2012. Chương trình được tổ chức khá hoành tráng với sự tham dự của đông đảo khách mời. Có sự hiện diện của Đức Cha Phêrô Nguyễn Văn Khảm – Giám Đốc Trung Tâm Mục Vụ, quý Cha, quý Tu sĩ nam nữ, đặc biệt là sự hiện diện của Những Người Mẹ, những người được tôn vinh trong ngày đặc biệt này.

Ngay khi bước vào cổng, ban tổ chức đã tặng cho mỗi người đến tham dự một cuốn sách có tựa đề “MẸ ƠI!…” gồm những bài chọn lọc trong cuộc thi viết về Mẹ năm 2012, ai nấy đều hân hoan, phấn khởi.

Sr. BTTQ Maria rạng rỡ niềm vui

Chương trình được bắt đầu lúc 8g30 với phần thuyết trình của hai thí sinh đoạt giải nhất và giải nhì cuộc thi viết về Mẹ. Ngoài những bài thuyết trình, khán giả còn được nghe Đức Cha Phêrô chia sẻ thật sâu sắc và cảm động về người Mẹ trong cuộc đời mỗi người. Bên cạnh đó là chương trình văn nghệ mừng ngày của Mẹ với sự đóng góp của Linh mục – Nhạc sĩ Nguyễn Duy và những ca sĩ công giáo khá nổi tiếng như Hiền Thục, Tuyết Mai Ly, ca đoàn Quê Hương, nhóm múa Rồng Việt. Đặc biệt, có sự đóng góp của vũ đoàn HVTM (các em Học Viện Tôma) của Hội Dòng chúng ta.

Sr. Maria Hồng Quế trong BTC chương trình

Tất cả những ca khúc, những vũ điệu đều xoay quanh chủ đề về Mẹ nên rất dễ đi vào lòng người. Nhiều khán giả đã không ngăn được dòng nước mắt, bởi vì: “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng Mẹ…” Chương trình kết thúc lúc 10g30. Mọi người ra về, mang theo hình ảnh thật đẹp, thật dễ thương của mẹ mình trong trái tim.

Xin chân thành cám ơn Sr. Maria Nguyễn Thị Hồng Quế cùng BTC đã tổ chức một chương trình thật hay và bổ ích để làm cho cuộc sống này thêm tươi đẹp và ý nghĩa. Xin Chúa và Mẹ Maria chúc phúc lành cho tất cả chúng ta.

(Tu viện Truyền Tin)

Comments are closed.

phone-icon