Trường Hoa Anh Đào tổng kết năm học 2012 -2013

0

HỒNG ÂN NỐI TIẾP HỒNG ÂN

Thấm thoát một năm học đã qua đi với bao Hồng Ân Thiên Chúa trao ban cho Trường Mẫu giáo Hoa Anh Đào.

Một năm – Ban giám hiệu, giáo viên, công nhân viên và các cháu được an toàn về thực phẩm, an toàn về tai nạn và dịch bệnh. Các cháu được phát triển về kiến thức, thẩm mỹ, ngôn ngữ, thể lực và tình cảm xã hội qua các chương trình giảng dạy, chăm sóc của Quý Cô. Tất cả mọi thành viên trong Trường nỗ lực hợp tác với nhau hoàn thành công tác trong tinh thần trách nhiệm, an bình, cảm thông và yêu thương như Châm ngôn của Ngành Giáo dục Quận Bình Thạnh “Mỗi Thầy giáo, Cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học, sáng tạo” và Phương châm của Trường “Yêu thương trẻ và dạy trẻ yêu thương nhau”.

Trong biển Tình yêu và sự quan phòng của Ba Ngôi Thiên Chúa, ngày 24/5/2013 Ban giám hiệu nhà trường tổ chức Lễ Tổng kết, phát thưởng cho các Cháu Khối Mầm và Khối Chồi. Ngày 25/5/2013 Lễ Tổng kết và Lễ ra trường cho các cháu Khối Lá, có sự hiện diện của Chị Bề trên và quý Chị Em trong Tu viện Mẹ Vô Nhiễm, đại điện chuyên trách Giáo dục và đại điện nhân viên trạm Y tế Phường 5, các Giáo viên phụ trách các lớp năng khiếu (Vẽ, Anh văn, Thể dục nhịp điệu, Võ thuật), Quý Phụ huynh học sinh và Anh Trình Vũ Thiên – Phó Giám Đốc Công ty cơ điện lạnh GM & E (Trong suốt năm học, các anh đã nhiệt tâm cộng tác với nhà trường tu sửa cơ sở vật chất, thiết kế và hoàn thành những khu vực vui chơi, sinh hoạt cho các cháu cách an toàn, tiện ích và thẩm mỹ).

Trong buổi Lễ Tổng kết, cháu Nguyễn Hoàng Long – Lớp Lá 4 cùng với Sơ Huỳnh Thị Thúy Cẩm dẫn chương trình. Các Cháu Khối Lá thay mặt cho các bạn gởi đến đến Quý Đại biểu, Quý Phụ huynh học sinh tâm tình chào mừng qua vũ điệu “Thế giới tuổi thơ”.

Sau bài báo cáo của Sơ Hiệu trưởng – Nguyễn Thị Tuyết, với nhiều cố gắng của tuổi thần tiên “Chơi mà học, học mà chơi”, các cháu đã thể hiện những khả năng của mình qua các tiết mục văn nghệ ca – kịch – múa thật dễ thương.

Tiết mục đầu tiên dành cho các cháu Khối Mầm với vũ khúc “Đội kèn tí hon”.

Tiếp đến là những điệu múa hòa với nhạc bài hát “Korean fan dance” của Giáo viên.

Các cháu Khối Chồi đáp lại tâm tình của các Cô với điệu múa bài “Cô giáo em là hoa Epang”

Các Anh Chị Khối Lá có vẻ sôi động hơn qua vở kịch “Quả bầu tiên”, những điệu múa “Búp sen hồng” và song tấu đàn “Em là hoa hồng nhỏ”.

Cuối cùng, hai cháu đại diện các bạn khối Lá nói lên tâm tình tri ân và tạm biệt các Cô, các em để ra trường.

Cháu Huỳnh Kim Phát trong vai đánh nhịp cho các bạn khối lá đồng ca bài tạm biệt các cô, các em và mái trường thân yêu.

Sau phần “Vui cùng bé yêu trong ca – kịch – múa là phần thưởng dành cho Cô và Cháu.

Ai ai cũng vui mừng, hân hoan trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa đã cho buổi Lễ Tổng kết được tốt đẹp, bằng an qua bữa tiệc huynh đệ.

Chúng em xin tạ ơn Thiên Chúa và tri ân Bề trên Tổng quyền, Quý Chị trong Ban Tổng Cố Vấn, Quý Bề trên, Quý Chị Em đã đồng hành với chúng em trong lời cầu nguyện và bằng mọi cách đã giúp chúng em chu toàn sứ vụ Mẹ Hội Dòng trao qua công tác Giáo dục Mầm Non.

Xin Ba Ngôi Thiên Chúa chúc lành, tuôn trào Ơn Thánh trên Bề trên Tổng quyền, Quý Bề trên và Quý Chị em thay cho chúng em.

Chúng em kính chúc Bề trên Tổng quyền, Quý Bề trên và Quý Chị Em một mùa hè chan hòa niềm vui, hy vọng và trào tràn tình mến thương.

Chúng em xin kính gởi kèm theo một số hình ảnh của ngày lễ Tổng kết:

Thân thư trong Tình Thương,

Ban Giám Hiệu
Trường Mẫu giáo Hoa Anh Đào

Comments are closed.

phone-icon