Đời tôi có Chúa

0

ĐỜI TÔI CÓ CHÚA 

 

Tác giả: Hoàng Thị Đáo Tiệp 

Năm xuất bản 2000

Số trang 193  trang

Khổ sách 14×20.  cm

Cuốn sách này nảy ra trong tác giả chỉ có khoảng chưa đầy mười phút. Tác giả xuất thân hoàn cảnh khó thể biết Chúa. Khi lập gia đình lấy chồng có đạo, ngọn lửa tin yêu và tình yêu Chúa ngày một thêm kiên định, trở thành hành trang vô giá cho ta sống vui – ý nghĩa dù sống tha hương.

Nội dung xoay quanh cảm nhận thế nào là Thiên Chuá Tình Yêu luôn dìu mình biết sống vươn lên… Mà hễ yêu Chúa là tự nhiên có nhu cầu phải chừa sai sửa lỗi để an ủi nhau cũng là an ủi Chúa vậy và giục lòng cùng yêu Chúa hơn, cùng nhau mơ đến nước thiên đàng.  “Có Chúa là có an bình. An bình là quà tặng vô giá cho mỗi kiếp nhân sinh hữu thân hữu khổ.”

Khởi sự đã có ba bài viết về đạo: Đôi Chút Tâm Tình Quanh Việc Kín Múc Ơn Chúa, Sống Cho Mình Điều Khát Khao Xin Hứa và Phục Vụ Chúa – Nguồn Ơn Vô Giá đều được dẫn dắt dựa trên cuốn sách “Eve Lavalliere – Cuộc Đời Chứng Nhân Sống Động Chúa Kito” và những cảnh trong phim được tóm tắt lại như “TITANIC”, “NOAH’S ARK”.

Tác giả kể lại những câu chuyện thực xảy ra trong đời sống của chính tác giả chẳng hạn: “Bà khách khó tánh”, “Mà cũng có… hư !”, “Vướng vòng thưa kiện”; tác giả cảm thấy hối hận sau những lần vấp ngã và đã rút ra cho mình và người đọc những bài học qua “Sống thánh giữa đời”, “Cho nhau lòng không nỡ”.

 Qua cuốn “Đời Tôi Có Chúa” giúp ta nhận ra “nếu không có Chúa tôi chẳng làm gì được” và nhận ra một điều Thánh Giá là cuốn “Kinh Thánh Sống”.

Mời bạn đến thư viện tìm đọc tập sách hữu ích này.

Maria Mai Kim Dung (Thỉnh Sinh)

Comments are closed.

phone-icon