Chúc mừng NGÀY CỦA MẸ

0

Kính thưa quý độc giả,
Hôm nay chúng ta mừng NGÀY CỦA MẸ và cũng là ngày CẦU NGUYỆN CHO ƠN THIÊN TRIỆU LINH MỤC TU SĨ. Sự kết hợp “hai trong một” này cho chúng ta cảm nhận một mối liên hệ giữa NGƯỜI MẸ và ƠN GỌI CỦA CON. Mẹ có tầm ảnh hưởng rất lớn đến ơn gọi dâng hiến cuộc đời để phụng sự Chúa và phục vụ tha nhân của con. Lòng đạo đức, kính sợ Chúa và quảng đại cho đi của Mẹ đã ươm mầm Ơn gọi trong gia đình và là điểm tựa cho con vững vàng sống đời Hiến Dâng và phục vụ.

Nhân NGÀY CỦA MẸ, xin kính LỜI CHÚC MỪNG đến quý Nữ tu, quý Bà Cố, quý Bà và quý Chị là những người đang cưu mang, sinh dưỡng và làm cho sự sống phát triển – SỰ SỐNG THỂ CHẤT CŨNG NHƯ TINH THẦN.
Xin CÁM ƠN MẸ đã sinh thành dưỡng dục, đã yêu thương và hy sinh để chúng con được nên vóc nên hình, nên người có nhân có nghĩa như ngày hôm nay.
Xin CÁM ƠN MẸ đã sống đạo hạnh, quảng đại và hết lòng hy sinh để chúng con được an tâm bước theo Chúa và phục vụ tha nhân – nhất là những người bất hạnh. Lòng đạo đức và gương sáng của Mẹ đã để lại phúc đức, cho chúng con được sống an vui, hạnh phúc trong nhà Chúa. Mẹ đã không đòi chúng con phải ở nhà để phục vụ Mẹ, nhưng đã hỗ trợ và thúc đẩy chúng con mạnh mẽ, can trường trên những nẻo đường gập ghềnh của đời tu để phục vụ tha nhân.
Xin CÁM ƠN TRÁI TIM ẤM ÁP CỦA MẸ đã đem mọi người lại gần nhau, vì khi trái tim người Mẹ lên tiếng với tình yêu thương thì hận thù được hóa giải, người lại gần bên người.
Xin CÁM ƠN QUÝ NỮ TU – Những NGƯỜI MẸ THIÊNG LIÊNG của các Linh hồn. Cám ơn trái tim quảng đại, tấm lòng nhân hậu và đôi tay dịu hiền đã dạy dỗ biết bao trẻ thơ trở nên người tốt, đã cứu vớt những tâm hồn tan nát, đã sưởi ấm biết bao tâm hồn lạnh giá, đã xoa dịu nỗi đau của bao người bị bỏ rơi, đã vuốt mắt và lo hậu sự cho những người bơ vơ không nơi nương tựa… Cũng như những NGƯỜI MẸ khác, các nữ tu vẫn từng ngày cưu mang, sinh dưỡng và làm cho sự sống được tiếp tục phát triển trong ân thánh Chúa.
Chúng con vẫn hằng cầu nguyện cho những người đang sống với THIÊN CHỨC LÀM MẸ, đặc biệt hôm nay, xin Chúa ban cho những người Mẹ luôn được mạnh khỏe, an vui và hạnh phúc trong Thiên chức cao cả đó của mình.
Xin phúc lành của Chúa luôn ở cùng Mẹ!
Chúng con yêu Mẹ thật nhiều và hứa sẽ sống đẹp lòng mẹ!
HAPPY MOTHER’S DAY!

Comments are closed.

phone-icon