Lịch làm việc của ĐTC Phan-xi-cô trong tuần VIII TN

0

Lịch làm việc của Đức Thánh Cha Phan-xi-cô
trong tuần VIII thường niên

60

Vào lúc 10g00 sáng thứ Tư ngày mồng 01 tháng 03, như thường lệ, Đức Thánh Cha sẽ chủ sự buổi tiếp kiến chung. Buổi tiếp kiến này sẽ diễn ra tại quảng trường Thánh Phê-rô.

Vào buổi chiều cùng ngày, Đức Thánh Cha sẽ tham dự một cuộc rước tại đồi Aventin của Rô-ma nhân ngày thứ Tư Lễ Tro. Sau đó Ngài sẽ cử hành một Thánh Lễ tại Vương Cung Thánh Đường Santa Sabina.

Thứ Năm ngày mồng 02 tháng 02, Đức Thánh Cha sẽ gặp gỡ các Linh mục trong Giáo phận Rô-ma của Ngài. Cứ sự thường, trong cuộc gặp gỡ này, Ngài sẽ trực tiếp trả lời cho những thắc mắc được nêu ra.

Chúa Nhật thứ nhất Mùa Chay ngày mồng 05 tháng 03, như thường lệ, vào lúc 12g00, Ngài sẽ xuất hiện tại cửa sổ phòng làm việc của Ngài để cùng với các tín hữu tại quảng trường Thánh Phê-rô, tham dự giờ đọc Kinh Truyền Tin chung.

Vào chiều Chúa Nhật cùng ngày, sau buổi đọc Kinh Truyền Tin chung, cùng với các vị có trách nhiệm hàng đầu trong Giáo Triều Rô-ma, Đức Thánh Cha sẽ lên đường đi tới Ariccia – một địa điểm nằm sát chân núi Albe – để thực hiện tuần Tĩnh Tâm năm. Cha Giulio Michelini, Dòng Phan-xi-cô, đã được chỉ định để giảng trong tuần Tĩnh Tâm nêu trên.

Ngoài ra, thứ Năm ngày mồng 02 tháng 03, Tòa Thánh Vatican sẽ giới thiệu những đồng xu Euro mới. Đây là những đồng xu đầu tiên của năm nay và là những đồng xu đầu tiên không có hình Đức Thánh Cha, nhưng được in trên mặt hình huy hiệu của Đức Thánh Cha đương kim.

Theo de.rv 26.02.2017 sk

Chuyển ngữ: Minh An

Comments are closed.

phone-icon